Eins og grįšugir geltir

Ég afsaka oršbragšiš žótt satt sé.

Žessi fallega mynd af žessum fallegu "vinnumönnum" endurspeglar örlķtiš  žessa fallegu peningahyggju okkar fallegu ķslendinga sem er algjörlega farin svona fallega śr böndunum. Žaš er įgętt aš žessi fallegi almenni verkamašur okkar sé meira og meira aš fjarlęgjast įsęttanleg laun. Hvenęr eigum viš ķslendingar eftir aš vakna upp af žessari gešveiki? Eins og ég hélt svo innilega aš žaš vęri aš reyna aš minnka biliš į milli fįtękra og rķkra. En nei. Žaš er greinilega ekki svoleišis.

Aš ungt fólk og žį sérstaklega utan aš landi sem į ekki ęttingja hér ķ RVK geti ekki flutt hingaš til aš stunda nįm vegna žess hversu hį leigan er. Hvaš er aš verša um okkur? 

Žetta er ekki lķf sem ég vil taka žįtt ķ enda tel ég nišur daganna žar til ég klįra mitt nįm og kveš Ķsland.

Og hana nś!

Góšar stundir.


mbl.is Launin žola ekki dagsljós
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband