Hugarheimur blog.is

Þar sem ég lá hér í mestu makindum mínum, glápandi á innantóma stafina á tölvuófétinu sem ég festist of lengi fyrir framan hvern einasta dag, ákvað ég að "hertaka" þessa síðu og gera hana að minni. Þar sem þetta var, ekki í svo langan tíma, síða unglingastarfs sem ég tók þátt en náði aldrei að blómstra (s.s. síðan).

Mitt adrenalín

Sjáum hvernig/hvort þetta virki

Það verður líklegast þreytandi til leyndar að halda uppi öllum þessum fjölmörgu síðum sem ég hef á mínu nafni. En hérna get ég allaveganna bloggað á fréttir dagsins á mbl-anum!

Seinna-Eva!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband